วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

โพลดี้ ชี้ ไม่มั่นใจว่าจะมีใครได้โควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกคราวต่อไป



Lukas PodolskiหัวหอกเยอรมันของArsenalบอกว่า นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ คราวนี้ยังไม่เด่นชัดเพียงพอที่จะได้ทราบว่า นักเตะคนไหนจะได้ไปเล่นChampions League ในครั้งหน้า

ปีใหญ่อาร์เซน่อล โอกาสนี้ต้องบุกถึงสถานที่Tottenham Hotspurภายในวันอาทิตย์นี้ เพราะที่พวกเขายังคงอยู่ที่อันดับ 5 ซึ่ง ตามหลังระดับ 3 อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สอยู่ 4 แต้มเท่านั้น เกี่ยวกับเกมDerby มันเป็นเกมการแข่งขันที่ท้าทายพร้อมกับยาก แต่ว่าเราต้องเก็บ 3 แต้ม และสังกัดเรามีฝีมือเยอะพอที่จะเก็บ 3 แต้มนี้

มันเป็นเกมการแข่งขันที่ใหญ่ก็จริงแต่ว่ามันก็ไม่ได้ลงความเห็นว่าใครที่จะได้ลงเล่นภายในChampions Leagueซีซั่นนี้ เรายังเหลือ 11 เกมให้ได้ลงเล่นทุกๆแมทท์มันเฉกเช่นว่าเราได้ลงแข่งภายในรอบชิงชนะเลิศก็เพราะว่าเราต้องสู้เพื่อจะให้ได้ลงเตะในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า และจัดว่าเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับเรา

เรียบเรียงโดย: www.ผลบอล.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น