วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

ดาบิด เด เกอาแสดงความสามารถดีเกินความคาดหมายขึ้นไปรับรางวัลนักเตะดีเด่นแห่งเดือน



ไม่ให้ไม่ได้แล้ว รางวัลนักเตะดีเด่นแห่งปี ควรยกให้บุคคลตรงนี้เลย David de Gea โกล์มือกาวภายหลังจากที่แสดงความสามารถอย่างเด่นข้างในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด จนได้รับเลือกให้ขึ้นรับรางวัลนักฟุตบอลดีเยี่ยมของแมนยูฯประจำเดือนกุมภาพันธ์นี้

ลามะ ดาบิด เด เกอา โกล์จากสถานที่Atletico de Madridภายหลังจากที่ถูกแฟนบอลพร้อมทั้งสำนักพิมพ์มากมายวิพากษ์วิจารณ์อย่างแรง แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใดเลยเกี่ยวกับโกล์บุคคลนี้ เค้ากลับมาทำงานก้าวหน้าเกินความคาดหมายเพราะสามารถปกป้องรักษาคลีนซีตถึง 3 จาก 5 เกมตลอดเดือนที่ผ่านมา

โดยเฉพาะในเกมที่Man uลุยไปพบเรอัล มาดริดข้างในถิ่นซานติอาโก้ เบร์อนาบิว โดย David de Gea นักบอลอีกหนึ่งคนที่ได้ลงเตะในแมท์การแข่งขันนั้นเค้านับได้ว่าเป็นตัวสำคัญมาก ต้องบอกได้เลยว่าหากปราศจาก ลามะ คนนี้ล่ะก็ โอกาสพ่ายแพ้ของMan uในแมทท์การแข่งขันนั้นอาจจะมีสูงน่าดู นายทวาร David de Gea สามารถสยบลูกทำประตูของReal Madridได้หลายครั้งหลายคราว จนในที่สุดจบเกม แมนยูฯ ก็เอาเสมอ Real Madridไป 1-1

จนกระทั่งทำให้ นายทวาร 22ปี คนนี้ได้รับการลงคะแนนจากแฟนฟุตบอลmanchester united ด้วยคะแนน 57 % แต้มนำโด่ง Rafael da Silva ตามมาติดๆด้วยแต้ม 21 % พร้อมกับบุคคลท้ายสุด คุณปู่ อย่าง ไรอัน กิ๊กส์ 12 %

“ถ้าหากจะให้ผมเอ่ยถึงลูกที่น่าติดตรึงใจที่สุดล่ะก็ อาจจะเป็นลูกที่สามารถพุ่งเซฟระยะเผาขนของ Fabio Coentraoไปชนเสาโกล์ ในนัดที่ ปัศาจแดงไปสู้กับReal Madrid

เรียบเรียงโดย: www.ผลบอล.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น